CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CÔNG KHAI - MINH BẠCH - CHÍNH XÁC - HIỆU QUẢ VĂN MINH - THÂN THIỆN - TRÁCH NHIỆM LÂY NGƯỜI DÂN VÀ DOANH NGHIỆP LÀM TRUNG TÂM ĐỂ PHỤC VỤ; SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN, DOANH NGHIỆP LÀ THƯỚC ĐO CHẤT LƯỢNG VÀ HIỆU QUẢ PHỤC VỤ CỦA CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC VÀ CƠ QUAN NHÀ NƯỚC
  10/10/2022     |  Lượt xem 162   

xã Tân Quang tổ chức giao lưu dân vũ thể thao

Nhân dịp kỉ niệm 77 năm cách mạng tháng 8 và quốc khánh 2/9, Ngày 01/9/2022, xã Tân Quang tổ chức giao lưu dân vũ thể thao trên địa bàn xã. Dự buổi giao lưu có đồng chí Đặng Quang Trường, phó bí thư thường trực Đảng ủy; các đồng chí trong ban thường vụ, BCH đảng bộ xã, đồng chí Bùi Văn Thông, phó chủ tịch UBND xã.

Tham gia buổi giao lưu có trên 200 thành viên của 8 CLB Dân vũ đến từ các thôn trong toàn xã và CLB Dancesport Như Quỳnh. Chương trình giao lưu dân vũ diễn ra với gần 20 tiết mục tiêu biểu qua các nền nhạc điển hình trong và ngoài nước. Với tinh thần nhiệt huyết, giao lưu học hỏi cùng với sự đầu tư, chuẩn bị dàn dựng công phu, động tác đều, đẹp, đúng nhạc, các chi hội đã mang đến cho khán giả những điệu nhảy sôi động, hấp dẫn thu hút được đông đảo nhân dân đến xem và cổ vũ, tạo không khí vui tươi, phấn khởi

          Qua buổi giao lưu dân vũ góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khỏe của nhân dân, đặc biệt là chị em phụ nữ, góp phần mang niềm vui, sức sống mới trên quê hương. Buổi giao lưu đã thu hút đông đảo nhân dân trong và ngoài xã đến thưởng thức, cổ vũ nhiệt tình.

          Thông qua chương trình giao lưu nhằm góp phần giúp cho thành viên CLB, đội dân vũ được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, thể hiện tinh thần đoàn kết và khả năng tự tin trong các hoạt động tập thể, nâng cao kỹ năng sinh hoạt tập thể. Là sân chơi để rèn luyện sức khỏe, tạo cầu nối gắn kết hội viên khơi dậy phong trào văn hóa, văn nghệ góp phần nâng cao chất lượng tập hợp thu hút hội viên phụ nữ trong toàn xã.

 
Liên kết
Liên kết web
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 59583