CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CÔNG KHAI - MINH BẠCH - CHÍNH XÁC - HIỆU QUẢ VĂN MINH - THÂN THIỆN - TRÁCH NHIỆM LÂY NGƯỜI DÂN VÀ DOANH NGHIỆP LÀM TRUNG TÂM ĐỂ PHỤC VỤ; SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN, DOANH NGHIỆP LÀ THƯỚC ĐO CHẤT LƯỢNG VÀ HIỆU QUẢ PHỤC VỤ CỦA CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC VÀ CƠ QUAN NHÀ NƯỚC
  31/08/2024     |  Lượt xem 325   

Cán bộ, nhân viên công đoàn xã Tân Quang dọn dẹp vệ sinh “hàng cây công đoàn”

Chiều ngày 30/8/2024, toàn thể cán bộ, đoàn viên công đoàn xã Tân Quang đã tổ chức dọn dẹp vệ sinh “hàng cây công đoàn” chào mừng 79 năm Quốc Khánh (02/9/1945 – 02/9/2024) kỷ niệm 25 năm tái lập huyện Văn Lâm (01/9/1999 – 01/9/2024).

Nhằm nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm của cán bộ, đoàn viên công đoàn trong việc bảo vệ môi trường xanh – sạch – đẹp. “Hàng cây công đoàn” xã Tân Quang đã được cán bộ, nhân viên công đoàn của xã tự tay trồng, chăm sóc, nhổ cỏ, phát quang, quét dọn vệ sinh. Đây là việc làm thường xuyên của cán bộ, nhân viên công đoàn xã Tân Quang vào chiều thứ 6 hàng tuần.

Qua đây, công đoàn xã Tân Quang phá động đến toàn thể nhân dân trong xã, từng người, từng nhà hãy cùng nhau tự giác vệ sinh môi trường, bởi vì hiện nay công tác bảo vệ môi trường là một trong những vấn đề cần được đưa ra giải quyết hiện nay. Vì vậy mỗi người hãy có ý thức hơn trong việc giữ gìn vệ sinh môi trường. Mỗi người hãy tự thực hiện dọn dẹp, thu gom rác và vệ sinh ở mọi nơi ngay hôm nay. Hãy có ý thức chấp hành tốt, không xả rác bừa bãi, thải nước thải ra đường, không vẽ bậy lên tường,... Nhiều người có ý thức đẹp sẽ tạo thành một nét văn hóa đẹp. Chung tay cùng nhau, chúng ta tạo nên một môi trường xanh - sạch - đẹp.

Đây là một số hình ảnh trong buổi dọn dẹp vệ sinh “hàng cây công đoàn”:

 
Liên kết
Liên kết web
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 77005