CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CÔNG KHAI - MINH BẠCH - CHÍNH XÁC - HIỆU QUẢ VĂN MINH - THÂN THIỆN - TRÁCH NHIỆM LÂY NGƯỜI DÂN VÀ DOANH NGHIỆP LÀM TRUNG TÂM ĐỂ PHỤC VỤ; SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN, DOANH NGHIỆP LÀ THƯỚC ĐO CHẤT LƯỢNG VÀ HIỆU QUẢ PHỤC VỤ CỦA CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC VÀ CƠ QUAN NHÀ NƯỚC
  30/08/2024     |  Lượt xem 709   

Xã Tân Quang tổng kết hoạt động hè năm 2024

Chiều ngày 29/8/2024 BCĐ hoạt động hè xã Tân Quang đa tổng kết hoạt động hè năm 2024. Dự hội nghị có đồng chí Trần Văn Khanh – huyện uỷ viên- bí thư huyện đoàn; đồng chí Đỗ Thị Bích Liên – phó trưởng phòng nội vụ huyện - thành viên BCĐ hoạt động hè huyện Văn Lâm; đồng chí Lâm Sỹ Tỉnh – Bí thư đảng uỷ - chủ tịch HĐND xã; đồng chí Đặng Quang Trường – phó bí thư thường trực đảng uỷ xã; đồng chí Cao Văn Long – phó bí thư đảng uỷ - Chủ tịch UBND xã cùng các đồng chí trưởng các ban ngành đoàn thể của xã, cán bộ, công chức, các ông bà trong ban chỉ đạo hoạt động hè, bí thư các chi đoàn.

Trong hè vừa qua BCH Đoàn xã phối kết hợp với trường Trung học cơ sở và trường Tiểu học Tân Quang làm tốt công tác bàn giao tiếp nhận học sinh về tham gia sinh hoạt hè tại các thôn trong xã.

 Các em được tham gia đa dạng các nội dung hình thức phong phú, phù hợp với lứa tuổi, giới tính như: Các hoạt động TDTT, VHVN, tập nghi thức, dân vũ hướng dẫn các bài hát múa mới, các trò chơi, Qua kiểm tra đa số các đơn vị đã tổ chức tốt, thời gian tất cả các buổi trong tuần.

Bên cạnh đó cũng có nhiều hoạt động như tổng dọn vệ sinh khu vực Đài tưởng niệm liệt sỹ và khu trung tâm nhà văn hóa xã. Tổ chức thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ, Tổ chức Liên hoan giai điệu tuổi hồng và Hội trại TTN vào ngày 29,30/7/2024 tại Nhà văn hóa xã với hơn 1000 đoàn viên thanh niên và các em  đội viên thiếu niên nhi đồng tham gia.

Kết quả ban giám khảo chấm điểm như sau:

Về kết quả giải liên hoan GĐTH:

Giải A: (Đơn vị Nghĩa Trai)

Giải B: (Ngọc Loan, Chí Trung, Ngọc Đà)

Giải C:   (Bình Lương, Địa Chất, Tăng Bảo, Thọ Khang, Cự Dũng)

Về kết quả Nghi thức đội:

Giải A: (Chí Trung)

Giải B: (Tăng Bảo, Ngọc Loan, Bình Lương)

Giải C:   (Ngọc Đà, Thọ Khang, Nghĩa Trai, Cự Dũng, Địa Chất)

 Về trung tâm trại:

Giải A: (Nghĩa Trai)

Giải B: (Chí Trung, Ngọc Loan, Ngọc Đà)

Giải C: (Bình Lương, Địa Chất, Thọ Khang, Tăng Bảo, Cự Dũng)

Các hoạt động được triển khai an toàn, hiệu quả, tiết kiệm, phù hợp với tình hình của thanh thiếu nhi và địa phương, đơn vị; phát huy được tính chủ động, sáng tạo và tự nguyện của thanh, thiếu nhi.

Thông qua các hoạt động tình nguyện tạo môi trường cho đoàn viên, thanh niên rèn luyện, cống hiến và trưởng thành, góp phần hình thành lớp thanh niên sống đẹp, có bản lĩnh, trí tuệ, có sức khoẻ, có kỹ năng thực hành xã  hội đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

 
Liên kết
Liên kết web
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 77031