CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CÔNG KHAI - MINH BẠCH - CHÍNH XÁC - HIỆU QUẢ VĂN MINH - THÂN THIỆN - TRÁCH NHIỆM LÂY NGƯỜI DÂN VÀ DOANH NGHIỆP LÀM TRUNG TÂM ĐỂ PHỤC VỤ; SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN, DOANH NGHIỆP LÀ THƯỚC ĐO CHẤT LƯỢNG VÀ HIỆU QUẢ PHỤC VỤ CỦA CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC VÀ CƠ QUAN NHÀ NƯỚC
  25/09/2024     |  Lượt xem 140   

CÔNG AN XÃ TÂN QUANG TÍCH CỰC HỖ TRỢ NHÂN DÂN LÀM THẺ CĂN CƯỚC CHO TRẺ EM DƯỚI 14 TUỔI

Thực hiện Kế hoạch của Công an huyện Văn Lâm về thu nhận hồ sơ cấp căn cước, trong các ngày từ 17-24/09/2024, Công an xã Tân Quang đã tích cực phối hợp với Công an huyện Văn Lâm làm thẻ căn cước cho trẻ em dưới 14 tuổi.

Để triển khai thực hiện kế hoạch hiệu quả, Công an xã Tân Quang tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hướng dẫn sâu rộng trong cán bộ, nhân dân và trong các nhà trường về các quy định của Luật Căn cước, các văn bản hướng dẫn thi hành; những điểm mới của Luật Căn cước, sinh trắc học mống mắt và tính ưu việt của Luật Căn cước.... để người dân biết, tích cực hưởng ứng tham gia thực hiện. Đồng thời, cử cán bộ hỗ trợ thực hiện việc tiếp nhận và trả kết quả các thủ tục gồm: cấp căn cước cho công dân dưới 6 tuổi, từ 6 đến dưới 14 tuổi, trên 14 tuổi. Kết quả trong 8 ngày, Công an xã đã phối hợp với Công an huyện làm được 1.480 thẻ Căn cước cho công dân dưới 14 tuổi trên địa bàn.

Dưới đây là một số hình ảnh trong những ngày làm CCCD cho trẻ em dưới 14 tuổi trên địa bàn xã

 

 

 

 
Liên kết
Liên kết web
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 82396