CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CÔNG KHAI - MINH BẠCH - CHÍNH XÁC - HIỆU QUẢ VĂN MINH - THÂN THIỆN - TRÁCH NHIỆM LÂY NGƯỜI DÂN VÀ DOANH NGHIỆP LÀM TRUNG TÂM ĐỂ PHỤC VỤ; SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN, DOANH NGHIỆP LÀ THƯỚC ĐO CHẤT LƯỢNG VÀ HIỆU QUẢ PHỤC VỤ CỦA CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC VÀ CƠ QUAN NHÀ NƯỚC
  28/09/2024     |  Lượt xem 314   

9 tháng đầu năm 2024 UBND xã Tân Quang tiếp nhận gần 1.800 hồ sơ thủ tục hành chính

Nhằm đẩy mạnh công tác cải cách thủ tục hành chính, thời gian qua, UBND xã Tân Quang đã chỉ đạo Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả (Bộ phận một cửa) thực hiện nghiêm việc tiếp nhận, giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính của các cá nhân, tổ chức đến giao dịch.

 

Theo đó, 9 tháng đầu năm, Bộ phận một cửa xã đã tiếp nhận 1.774 hồ sơ trên các lĩnh vực. Trong đó: lĩnh vực Chứng thực: 1.489 hồ sơ (trước hạn 1.244 hồ sơ, đúng hạn 245 hồ sơ); lĩnh vực Hộ tịch: 200 hồ sơ (trước hạn 147 hồ sơ, đúng hạn 53 hồ sơ); lĩnh vực Người có công: 66 hồ sơ (trước hạn 66 hồ sơ); lĩnh vực Bảo trợ xã hội 13 hồ sơ (trước hạn 13 hồ sơ); lĩnh vực Đất đai: 6 hồ sơ (trước hạn 6 hồ sơ)… Các hồ sơ tiếp nhận đều được giải quyết kịp thời trước hạn và đúng hạn đảm bảo đúng trình tự, thủ tục và thời gian quy định, không có hồ sơ quá hạn. Riêng công tác chứng thực bản sao và các hồ sơ xác nhận được giải quyết trong ngày, mang lại sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp.

 

 
Liên kết
Liên kết web
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 91959